• Lý do nên lựa chọn dịch vụ VPS tại AZHOST?

    AZHOST hiện nay đang là 1 trong các Tổ chức cung cấp dịch vụ vps đang được nhiều người đánh giá chất lượng tốt nhất. Ngoài ra vps tại AZHOST sở hữu các đặc điểm gì khiến user kiểm tra cao và sử dụng như vậy.

    1. Máy chủ ảo (VPS) là gì?

    – Máy chủ ảo (Virtual Private Server – VPS) là bí quyết phân chia một máy chủ vật lý thành nhiều máy chủ ảo. Trong khi trên 1 server chạy chia sẻ Host thì khả năng sở hữu hàng trăm account cùng chạy 1 khi, nhưng trên server chạy VPS thì con số chỉ bằng 1/10. Do vây, VPS sở hữu hiệu suất cao hơn share Host rất nhiều lần.

    2. Tại sao nên chọn dịch vụ vps tại AZHOST?

    chọn lọc vps tại AZHOST sẽ giúp quý khách được hưởng các lợi quyền sau:

    – khi bằng máy chủ ảo, người mua sở hữu toàn quyền sử dụng để chăm sóc cho những công việc cá nhân mà ko lo ảnh hưởng tới các máy chủ cùng server.

    – Bạn sẽ được cấp IP tĩnh và vô hạn IP tĩnh, điều đó giúp bạn có khả năng truy vấn vào quản lý máy chủ ảo ở bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào

    – Mua máy chủ ảo tránh mức giá ầu tư mua máy chủ server ban đầu.

    – có thể dùng VPS để thiết lập website Server, Mail Server tương tự như các server phần mềm khác và có thể cài đặt riêng theo nhu cầu cũng nhữ tiện lợi chia sẽ dữ liệu, truyền dữ liệu giữa các chi nhánh.

    – Được Công ty AZHOST hỗ trợ dịch vụ, sửa chữa lỗi khi có hỏng hóc ảnh hưởng đến vps hoặc support tận tâm.

    – data khách hàng sẽ được bảo vệ an toàn bởi các hệ thống Firewall, Anti Virus, Anti Spam bài bản.

    – Chống DDOS 99,99%.

    – tiện lợi nâng cấp phần cứng khi có nhu cầu mà không bắt buộc đợi chờ (CPU, RAM, HDD).

    – băng thông, dung lượng chuyển vận tải có khả năng tùy ý cấu hình phục thuộc vào nhu cầu người dùng, khả năng chọn gói vô hạn băng thông

    – tương trợ cài đặt phần lớn các hệ điều hành server chỉ trong thời gian ngắn 5-10 phút

    – Mọi dữ liệu của khách hàng đều được lưu trữ độc lập yêu cầu phải sở hữu độ bảo mật cao hơn quá nhiều so với Shared Hosting thông thường.

    – Hệ thống dịch vụ vps tại AZHOST được đặt tại các data center bậc nhất Việt Nam như FPT, Viettel, VNPT bảo đảm đường truyền truy cập nhanh và ổn định.

    – trường hợp máy chủ ảo có chạm mặt bất cứ vấn đề gì thì dữ liệu của người mua sẽ được auto chuyển sang một máy chủ ảo đề phòng khác, điều đó nhằm bảo đảm tính an ninh và bảo mật cho bạn

    – Máy chủ sẽ được hoạt động tốt nhất dưới sự điều hành và quản lý của những kĩ thuật máy chủ chuyên nghiệp.

    Hãy liên hệ ngay với Cty AZHOST để hưởng dịch vụ vps với mức giá sốc cùng sự hổ trợ bài bản nhất.

  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Được tạo bởi Blogger.