• Sử dụng Host nào chất lượng dành cho dân SEO

    1. Sử dụng My SQL / Apache / PHP và Linux

    thứ nhất bằng cách thuê host của các máy chủ lưu trữ trên nền Linux là chọn lọc tốt nhất. Hãy bỏ qua lựa chọn host từ máy chủ windows mà bạn đang tìm kiếm để có khả năng truy cập vào phần đông các phương tiện phải có cho việc SEO.

    2. Xài IP duy nhất

    Theo một số san sớt của các Công ty cung cấp hosting, họ sẽ không cho phép bạn chọn host có một địa chỉ IP độc nhất. Gần như những lần san sẻ Trang web của công ty trên host đều thông qua máy chủ, nơi sở hữu hàng tấn phim khiêu dâm, cờ bạc và bị cấm để tạo thu nhập cho máy chủ ấy. Do vậy tốt nhất bạn yêu cầu phải thu được địa chỉ IP độc nhất vô nhị của chính mình để chánh các phiền toái đấy.

    3. Mua theo năm

    hầu hết các chuyên gia SEO phạm pháp thường chỉ xài các dịch vụ trong một tháng, vì họ sẽ chẳng thể kéo dài việc này được lâu. Do đó giả dụ bạn vươn lên là khánh hàng lâu dài của các DN cho thuê dịch vụ chọn host với giao kèo hợp lệ, họ sẽ giúp bạn hạn chế được những thư rác phạm pháp.

    4. Xác minh kỹ những Doanh nghiệp Hosting

    Cách tốt nhất để xác minh các máy chủ lưu trữ là bạn hãy gọi cho họ theo đường dây laptop được cung cấp. Bởi có quá nhiều người gửi thư rác, họ tạo ra những host để người dùng lưu trữ website của mình trên đấy nhưng chỉ được 1 tháng và họ sẽ biến mất với tổng thể số tiền bạn thuê host .

    5. Mod-rewrite, htaccess và PageSpeed của Google

    Mod-rewrite là một module của Apache web Server, cho phép viết lại địa chỉ của website. Bình thường, Mod_Rewrite chuyển đổi từ một địa chỉ website động sang địa chỉ tĩnh. Quy luật chuyển đổi nghiên cứu và phân tích địa chỉ website được client gởi tới và dịch sang một địa chỉ mới trước lúc trình bày trên trình phê chuẩn. .Htaccess là tên ngầm định của một file cấu hình đựng các "chỉ dẫn máy chủ" – những dòng lệnh khả năng hiểu và biên dịch bởi máy chủ – nhằm điểu khiển phương pháp làm việc của máy chủ. Các công cụ tìm kiếm như Google chưa phát triển cách thức để loại bỏ những nội dung trùng lặp từ các tên miền được và không được khởi đầu bằng www. PageSpeed là mod do Google lớn mạnh dùng để nâng cao tốc website. Bởi vậy bạn hãy tìm cho mình một máy chủ lưu trữ có cung cấp Mod-rewrite, htaccess và Pagespeed khi mua host.

    6. Chú ý tới Uptime

    Uptime là lượng time mà site của bạn làm việc trong một tháng. Đối làm việc SEO của doanh nghiệp, cần bảo đảm cho website được chạy ổn định trong toàn cục time. Những gián đoạn nhỏ của Host cũng sẽ làm tác động tới việc SEO, song song làm giảm thứ hạng website của bạn trên những dụng cụ tìm kiếm. Do vậy hãy tìm cho mình hệ thống máy chủ có time làm việc tốt nhất lúc thuê host.

  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Được tạo bởi Blogger.