• Những điều mà bạn khả năng làm với VPS bên cạnh việc lưu trữ website

    VPS là 1 nền tảng tuyệt vời để lưu trữ web của doanh nghiệp, nhưng tuy nhiên, VPS còn có những có ích khác. VPS là một máy chủ luôn kết nối và khả năng chạy bất kỳ thứ gì có khả năng chạy trên hộp điều khiển Linux tiêu chuẩn. Hãy xem 5 điều mà bạn khả năng làm với VPS ko kể việc lưu trữ web là gì. Tôi tin chắc sẽ có tương đối nhiều người kinh ngạc với việc mua VPS giá rẻ nhưng lại có nhiều ích lợi như vậy

    Tạo một dịch vụ nhất quán riêng tư

    Hẳn là bạn không xa lạ gì với Dropbox và khôn cùng say mê nó. Dropbox làm cho cuộc sống của công ty thuận tiện và thuận lợi hơn. Nhưng liệu ấy có yêu cầu phải là chọn lựa khôn ngoan lúc bạn đang lưu dữ liệu riêng tư của mình với một máy chủ thứ 3, nơi mà mình không sở hữu quyền kiểm soát. Cũng có các phương án dành riêng cho các dữ liệu cá nhân như Transporter, nhưng những dịch vụ này tương đối đắt. BitTorrent Syns là một dịch vụ đồng hóa hóa dữ liệu riêng tư cho phép người dùng đồng bộ dữ liệu giữa nhiều thiết bị, giống như Dropbox. Cài đặt dịch vụ này trên VPS sẽ giúp bạn tạo ra một nền tảng đồng nhất sở hữu chức năng giống như Dropbox nhưng hoàn toàn thuộc quyền kiểm soát của công ty.

    Mã hóa kết nối wifi

    Bạn đang sử dụng mạng wifi nơi công cộng và kết nối tới những máy chủ công việc. Bạn khả năng gặp nguy nan lúc dễ dàng bị tiến công mà mất dữ liệu với những kết nối này. VPS có thể mã hóa kết nối giữa điện thoại của bạn và máy chủ trực tuyến và làm cho sự kết nối đấy bình an hơn không ít. Hơn thế, bí quyết này có thể cho phép bạn kết với thông tin bị chặn trong khu vực. Có không ít phương án xây dựngmạng riêng ảo mã hóa (VPN) này nhưng Open VPN là một trong những chiến thuật tốt nhất mà bạn có thể tìm được.

    Chạy nghiên cứu và phân tích cá nhân

    nếu bạn đang muốn tự nghiên cứu và phân tích trang web của riêng mình mà không dựa vào những công cụ sẵn sở hữu như google analytics, thì bạn có khả năng cân nhắc Piwik. Đấy là một dụng cụ nghiên cứu và phân tích web giàu yếu tố bao gồm nhiều tiêu chí của google analytics như phân tích time thực, vị trí địa lý, theo dõi khách truy vấn và phân tích.

    điều hành và quản lý dự án của công ty

    trường hợp bạn đang quản lý một Cty nhỏ và đặc biệt hơn nếu bạn đang vận hành DN từ xa, thì một dụng cụ quản lý có khả năng truy vấn được từ xa thông qua vps là 1 chọn lọc ko tồi. Xây dựng hoặc chạy một chương trình điều hành và quản lý dự án là điều bạn có khả năng làm với VPS. ProjectLibre là một phương tiện quản lý dự án có nhiều yếu tố mà bạn nên thử

    vững mạnh và thử nghiệm code

    Một trong các yếu tố mà bạn có thể làm với VPS mà các chuyên viên công nghệ tương đối thích đó chính là bạn có khả năng lớn mạnh và thí nghiệm code của mình. VPS thật sự quá tuyệt vời để cung cấp cho khách hàng một nơi để bạn có thể chạy bất kỳ dụng cụ nào của mình. Bạn có thể tiện lợi mô phỏng các môi trường thể nghiệm cho các ứng dụng của công ty, cho các dự án mà bạn đang code. Bạn có thể dễ dàng phát hiện ra lỗi và biên tập trước khi phát hành.

    vận hành thiết bị LoT của công ty

    DN của doanh nghiệp sử dụng hơi nhiều thiết bị logic và cảm biến khác nhau? Bạn có khả năng xài VPS như một trung tâm để điều hành phần đông các dòng thiết bị đó. Những dữ liệu tích lũy được có khả năng dễ dàng đưa vào VPN của công ty và nghiên cứu và phân tích bằng các công cụ điều hành

    vận hành một máy chủ VOIP

    Bạn đang cần có lập một máy chủ VOIP cho một vài cuộc gọi nhanh nhưng lại ko muốn đầu tư cơ sở hạ tầng quá nhiều? Đây là điều bạn có thể làm với VPS bằng việc cài đặt các ứng dụng VOIP mà bạn chọn lựa. Bạn có thể sử dụng bất cứ khi nào bạn cần mà không bắt buộc chọn bất kỳ phần cứng bổ sung nào.

    tự động hóa mọi thứ

    Bạn sở hữu một trò chơi hay máy chủ truyền thông và bạn muốn tự động quản lý hay vận hành? Bạn nên chạy một bot trên VPS của mình. Thậm chí, bạn có khả năng dùng VPS để thiết lập các phần mềm chat nhỏ gọn mà người dùng của doanh nghiệp khả năng dùng để giao thông với nhau. Ngoại giả, bạn còn khả năng làm gì với VPS của mình. Hãy san sẻ cho AZ Server được biết nhé.

  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Được tạo bởi Blogger.