• VPS giá gốc cho sinh viên tại AZ Host

    VPS giá thấp cho sinh viên tại AZ Host hiện cho dùng thử để quý khách có thể trải nghiệm trước lúc đưa ra quyết định. Đa dạng gói cước và giá cả bắt buộc chăng là điều mà khách hàng sinh viên có thể an tâm để sử dụng dịch vụ của AZ chuyên dụng cho cho đồ án, luận văn hay thực hành, thậm chí có khả năng chọn VPS giá tốt cho sinh viên để treo game vẫn được.

    Tổng quan về VPS giá gốc cho sinh viên của AZ Host

    VPS được hiểu như một máy chủ biệt lập được cài cẳn hệ điều hành Linux hoặc Windows và kết nối mạng internet ổn định liên tiếp. Gần đây cực kỳ nhiều sinh viên và giảng viên tìm mua VPS giá gốc để thực hiện nghiên cứu, làm đồ án hay viết blog, game. Hiểu và mong muốn đem đến các ích lợi cho sinh viên - những chủ nhân ngày mai của giang sơn. AZ phân phối gói dịch vụ VPS giá thấp yêu thích với nhu cầu dùng của sinh viên.

    Tổng quan, các gói dịch vụ cho thuê máy chủ ảo VPS này được cấu hình với mức giá rẻ, giãm chi phí chi phí nhất. Bạn hoặc nhóm của bạn khả năng có ngay một gói VPS1 với RAM 1GB, ổ cứng 20GB với giá chỉ từ 130k/tháng. Nhưng các gói này chỉ hỗ trợ cho hệ điều hành Linux hầu hết VPS ở AZ đều sử dụng dung lượng SSD. ví như muốn dùng hệ điều hành Windows bạn phải Đăng ký gói VPS2 vì gói VPS1 ko tối mật khả năng chạy tốt Windows được.

    vps gia re cho sinh vien

    VPS2 là gói VPS giá rẻ để chạy Windows, với ổ SSD chất lượng nổi bật, bảo đảm tốc độ load dữ liệu cực cao cho phép bạn chạy được phổ biến vận dụng cùng lúc, treo game hay để cấu hình chạy Web. Nhưng tầm giá của nó sẽ cao hơn một xíu. Với giá thành từ 170k/tháng bạn khẳ năng có Thuê được 1 VPS với RAM 2GB và ổ cứng 30GB. ngoài ra, với gói dịch vụ này bạn sẽ có thể chuyên dụng cho cả 2 hệ điều hành là Linux và Windows.

    Lợi ích khi chọn VPS giá gốc cho sinh viên

    • Xài thử không tính phí 3 -7 ngày
    • Tùy ý mua hệ điều hành cài đặt
    • Mua và kích hoạt dùng mau chóng.
    • Đây là sự kết hợp xuất sắc giữa Share Hosting và Server.
    • Sở hữu riêng hệ thống quét mã độc và chống DDos tích hợp trên VPS.
    • Dễ dàng nâng cấp tài nguyên như RAM, ổ cứng, bandwith.
    • Toàn quyền quản lý như một máy chủ biệt lập. Hổ trợ cài đặt những áp dụng free khi bạn đề nghị.
    • Tương trợ các tính năng như High Availability, Flexibility, Autoscaling, Load Balancer, Snapshot, Backup, Automated Tiered Storage.
    • Hổ trợ khoa học 24/7 hầu hết lúc bạn cần
    • Tham vấn mẫu mã Web, tham mưu marketing online miễn phí.

    Gói cước VPS giá thấp cho những hssv, sinh viên đại học, giảng sư được thiết kế và thông minh riêng cho nhóm khách hàng này, vì vậy VPS của AZ luôn ưu đãi đặc thù và giá cả cũng siêu đặc trưng.

    Thuê máy chủ ảo giá tốt cho phép bạn có một máy chủ ảo có cấu hình khá để dùng cho cho công việc hàng ngày của một sinh viên như nghiên cứu đồ án, làm luận văn, làm bài thực hành.. Nhiều bạn hssv còn chọn VPS để treo game nữa. Với một máy chủ ảo, bạn hoàn toàn khả năng lựa chọn giới hạn tài nguyên sao cho thích hợp với nhu cầu sử dụng và mức mức giá đầu tư cho VPS. Việc Mua VPS giá sốc sẽ giúp tằn tiện hơn phần lớn so với máy chủ sử dụng riêng, và quan yếu nhất là với sinh viên thì chi phí đầu tư VPS 170k/ tháng là thông minh nhất, bạn có thể kiếm 5 đên 10 bạn sử dụng chung thì mức giá mỗi bạn chỉ từ 10k. Bạn còn được dùng thử không tính phí trước khi mua nữa cần phải hãy bạo dạn Thuê với AZ cho mình 1 VPS giá rẻ chất lượng cho sinh viên nhé.

    vps gia re cho sinh vien

    Một số để ý hữu ích cho khách hàng sinh viên lúc được bàn giao VPS để dùng như sau:

    • lúc được bàn giao VPS, khách hàng buộc phải thay đổi password.
    • ko sử dụng VPS quá mức cho phép của phần cứng, dẫn tới máy tự động shutdown (trường hợp cố tình treo phổ biến ứng dụng phần mềm làm full RAM và CPU liên tiếp.
    • Tuyệt đối không tự động shutdown VPS.
    • Khuyến khích treo game, webgame, bot-game, down load – upload , MMO …
    • ko được scan socks, ddos, crack, download chương trình thúc đẩy tới virus.

    Hệ thống server mà AZ sử dụng khởi tạo VPS đều là những server cấu hình cao (sử dụng 100% ổ cứng SSD tối mật tốc độ truy xuất với tốc độ gấp 40 lần so với các dung lượng thông thường)

    Với 5 năm hoạt động trong lĩnh vực máy chủ Dedicated server, máy chủ ảo VPS, Hosting, Domain,... AZ luôn nắm bắt, cập nhập các công nghệ công nghệ tiến bộ nhất để mang đến một chất lượng dịch vụ cao nhất có khả năng, đồng thời AZ siêu chú trọng vào khách hàng sinh viên chọn VPS để thực hành, làm đồ án - luận văn. Cũng có phổ biến ví như mua VPS giá phải chăng cho sinh viên treo Game tại AZ Host nữa.

    Tổ chức DỮ LIỆU AZ VIỆT NAM

    Địa chỉ: 115 Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh

    Hotline: 0962496002 - 0938171247

    Nguồn: https://azhost.vn/tin-tuc/vps-gia-re-cho-sinh-vien-treo-game-va-thuc-hanh.html

  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Được tạo bởi Blogger.