• Tìm Linux Host và Host Windows - Az Host

    Cùng AZ Host Đăng ký Linux Hosting là gì và Windows Hosting, khi nào cần phải dùng Linux Host và Windows Host.

    Windows Hosting cũng như Hosting thường ngày, chạy hệ điều hành Windows Server được kết nối với Internet liên tiếp, đấy là một dịch vụ lưu trữ rất phổ thông ở những Web lớn. Mỗi Website sở hữu phân vùng riêng và thường sử dụng các phần mềm san sớt và quản lý hosting (control panel) như Hosting Controller, Plesk,...

    Linux Hosting là dịch vụ lưu trữ cực kỳ phổ biến ở những trang web trên một máy chủ chạy hệ điều hành Linux kết nối Internet. Mỗi trang web có phân vùng riêng của mình thường sử dụng các phần mền chia hosting như Cpanel, Direct Admin. các phần mềm này đều có tính tổn phí, nhưng phần nhiều những nhà cung cấp Hosting đã chọn bản quyền và san sớt lại cho người dùng.

    Vậy khi nào nên Chọn Linux hosting và lúc nào yêu cầu phải Chọn Windows Hosting?

    Để trả lời câu hỏi này, chúng ta cùng Mua hiểu kỹ về khoa học và áp dụng của riêng từng Host, đặc thù là điểm mạnh giữa các hosting này.

    - ưu thế của Windows Hosting:

    Windows Hosting tương hợp với những ngôn ngữ lập trình khoa học .Net như ASP.Net, VB.Net. do vậy khi bạn dự địch lập một dự án Web có vận dụng ngôn ngữ lập trình .Net của Microsoft thì tất nhiên yêu cầu phải Tìm chọn host Windows.

    hosting windows

    Hosting Windows phù hợp với cơ sở dữ liệu MSSQL và cơ sở dữ liệu Access. Access chỉ chạy được trên nền tảng của Windows bởi vậy dĩ nhiên chẳng thể hoạt động trên Linux. Bạn xây dựng những dự án dịch vụ chia sẽ của Microsoft thì hosting Windows là sự lựa chọn hữu ích.

    - điểm hay của Linux Hosting:

    Linux là một phầm mềm mã nguồn mở vì thế bạn sở hữu thề tùy ý dùng mà không phải xin một giấy phép nào.

    Trang Web page được chạy trên Linux khả năng dễ dàng đổi thay khi yêu cầu của quý khách tăng lên. lúc quý khách sở hữu nhu cầu muốn chuyển sang hosting Windows cũng được thực hành một phương pháp mau chóng dễ dàng.

    hosting linux

    dùng hosting Linux lợi về mặt kinh tế vì Linux là hệ điều hành free, tổn phí chỉ phát sinh từ máy chủ và nhà cho thuê. thích hợp với các ngôn ngữ lập trình thông dụng hiện nay như: PHP, MySQL, hay Perl...

    Cho tới thời điểm này cả hai loại hosting trên đều cho thấy hiệu quả của nó, tùy từng mẫu Website được viết trên những tiếng nói lập trình nào thì chọn lọc tương ứng để mua hosting cân xứng, tối mật tốc độ và chất lượng cũng như có thể hổ trợ tối đa của hosting đó.

    thuê hosting ở đâu tốt chất lượng, giá gốc hổ trợ đa dạng luôn tiện ích free như SSL, Email, Backup?

    AZ Host là tổ chức chuyên cho thuê hosting chất lượng cao như Linux Hosting, Windows Hosting, Wordpress Hosting, máy chủ vps, đặc trưng hổ trợ miễn phí HTTPS

    AZ Host cho thuê các dịch vụ này hơn 5 năm qua, hiện là một trong 10 nhà đăng kí tốt nhất tại Việt Nam. Đây là đơn vị được các bạn tin tưởng và sử dụng dịch vụ.

    Với dịch vụ chất lượng cao của AZ Host, các bạn còn tin tưởng bởi nhân viên làm cho việc nhiều năm kinh nghiệm, nồng nhiệt, hổ trợ sẵn sàng 24/7...

    Nguồn: https://azhost.vn/tin-tuc/phan-biet-linux-hosting-va-windows-hosting-az-host.html

  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Được tạo bởi Blogger.