• Bí quyết Mua dùng thử VPS free tại AZ

    Bài viết sau đây AZ mong muốn cho người dùng một cái nhìn tổng quát về dịch vụ VPS SSD của chúng tôi, bí quyết Mua xài thử VPS và giải đáp các câu hỏi tại sao bắt buộc sử dụng dịch vụ VPS của AZ Host.

    lúc Thuê xài thử VPS tại AZ khách hàng sẻ được trải nghiệm những dịch vụ như sau:

    dùng thử 7 ngày free để trải nghiệm dịch vụ khi Thuê xài thử VPS của AZ

    Với chính sách hỗ trợ sử dụng thử 7 ngày miễn phí AZ hỗ trợ khách hàng trải nghiệm sử dụng thử những gói dịch vụ VPS của chúng tôi. Điểm đặc biệt là chẳng hề chi trả ngay, vì sao không dùng thử ?

    lưu lượng SSD lớn và dể dàng nâng cấp hoặc chọn thêm

    dùng lưu lượng SSD kỹ thuật tiên tiến nhất trên thị trường, dung lượng ổ SSD cao với hiệu suất vượt trội cho khách hàng trải nghiệm tốc độ cao nhất. Vì ổ SSD có tốc độ nhanh hơn gấp 40 lần so với HDD thông thường.

    Datacenter phổ biến, đa dạng nhà cung cấp FPT, VMC, Viettel

    Tại Việt Nam Host AZ tuyển lựa FPT, VMC, Viettel là đối tác chính trong việc hiệp tác cơ sở hạ tầng. Kèm theo thống kê tới năm 2017, ngày nay AZ Host là top 20 nhà cung ứng VPS uy tín nhất. các bạn an tâm lúc sử dụng datacenter ở Việt Nam để bảo mật tốc độ cao và ổn định.

    chăm chút hổ trợ quý khách 24/7/365

    Chế độ chăm nom quý khách được AZ đặt lên bậc nhất chỉ trong vòng tối đa 15 phút AZ sẻ xử lý các vấn đề gặp bắt buộc khi bạn sử dụng. Hổ trợ cài đặt nhiều áp dụng, phần mềm và cài đặt hệ thống không tính phí cho bạn nhanh chóng.

    bí quyết Mua VPS xài thử không tính phí chóng vánh

    chọn cấu hình cần sử dụng

    AZ có siêu đa dạng gói cước với cấu hình linh động, người dùng khẳ năng có tuyển lựa những cấu hình với lượng CPU, Ram và ổ cứng SSD với nhu cầu của mình.

    cach dang ky dung thu vps

    cung ứng hầu hết đa số nội dung ảnh hưởng

    khách hàng bắt buộc phân phối gần như thông tin khi Đăng ký như tên, số điện thoại và email để nhận thông tin dịch vụ, những thông báo khuyến mãi cũng như những thông báo gia hạn dịch vụ các bạn cần điền địa chỉ email trong công đoạn Đăng ký dùng thử.

    liên can Hotline:

    Để được kích hoạt nhanh nhất dịch vụ sử dụng thử VPS qua số 0962496002 hoặc 0938171247 nhé.

    Phương thức chi trả

    Để được kích hoạt dịch vụ ngay tắp lự người mua khẳ năng có tính tiền qua Onepay đối với những thẻ chi trả ngân hàng trong nước. Đối với thẻ tính tiền quốc tế quý khách có thể thanh toán thông qua Paypal. Nhưng tốt nhất và nhanh nhất, AZ khuyên khách hàng bắt buộc chuyển khoản theo thông tin chuyển khoản trên trang web tại đây.

    điểm cộng đặc trưng của VPS SSD tại AZ

    Hệ thống backup

    Dịch vụ của người dùng luôn được backup trên hệ thống của AZ hàng ngày và được lưu ở phổ biến nơi, tối mật data được bảo đảm.

    Phần cứng bao hàng hiệu

    AZ trang bị server mạnh nhất như 2 CPU Hexa Core, ram ECC chuyên dụng và ổ SSD-Raid với hiệu suất cao nhất ngày nay.

    Cài đặt và triển khai nhanh chóng

    Với hệ thống của AZ sau lúc người dùng Thuê dùng thử VPS nếu thấy cấu hình hài lòng, hệ thống sẽ tự động khai triển VPS của khách hàng trong vòng 15 giây sau lúc click chuột.

    Hệ thống mạng cao cấp

    toàn bộ hệ thống server với port 1Gbps, được đặt tại các datacenter bậc nhất Việt Nam như đã đề cập ở trên: FPT, Viettel, VMC

    Chính sách sử dụng thử

    Để các bạn ko còn lo lắng lúc đưa ra quyết định, AZ hỗ trợ chính sách 7 ngày xài thử miễn phí để khẳng định chất lượng ứng dụng cho các bạn Đăng ký dùng thử VPS SSD.

    Hệ thống quản lý đơn thuần

    sử dụng hệ thống quản trị tập kết yêu cầu phải đa số những gì khách hàng cần nhớ chỉ là ID và Password. các bạn có khả năng quản lý đa số những dịch vụ tại link đăng nhập mà AZ cung cấp.

    Control Panel của AZ tương trợ những gì ?

    cach dang ky dung thu vps

    Tạo mới, xoá VPS dễ dàng

    Với Control Panel thuận tiện bạn khả năng xoá và tạo mới VPS lúc nào bạn muốn.

    Online Console

    Tính năng online console giúp cho bạn một công cụ để đăng nhập vào VPS ngay lúc bạn đã tắt dịch vụ SSH hoặc remote desktop, mở firewall quên mở port...

    thay đổi hostname của VPS

    Chỉ với 1 click bạn đã khả năng thay đổi hostname của VPS

    theo kèm dõi tài nguyên realtime

    Tại control panel bạn có thể theo kèm dõi bạn đã dùng bao nhiêu % CPU, bao nhiêu ram, bao nhiêu ổ cứng còn trống và bao nhiêu băng thông mỗi ngày.

    Boot, shutdown, reboot VPS

    Lỡ tay nhấn shutdown, VPS bị treo...không lo. Bạn có khả năng tự phát động VPS của mình, tự reboot VPS mà không phải nhờ ai tương trợ.

    Mount ISO images

    Bạn muốn cài đặt hệ điều hành theo kèm ý mình hoặc phần mềm nào khác. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn điều đó. Hãy gửi file ISO bạn cần cài đặt sau ấy chúng tôi sẽ hỗ viện trợ bạn.

    thay đổi password root

    Bạn có thể thay đổi password mà chẳng phải nhờ bất kì ai.

    Cài đặt lại OS trong vòng 1 phút

    Chỉ đơn thuần mua hệ điều hành bạn mong muốn và cài đặt lại. Với thư viện hơn 50 hệ điều hành phổ quát cùng với những ứng dụng hiện tại do AZ phân phối bạn khả năng cài đặt lại chỉ với một click chuột tại bất cứ thời điểm nào trong ngày.

    Trên đây là những điểm tốt nổi bật của AZ Host, nói chung để xài thử dịch vụ VPS này người dùng chỉ cần điền đầy đủ thông tin ở mục Mua và liên hệ 0962496002 hoặc 0938171247 để được kích hoạt nhanh nhất nhé.

  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Được tạo bởi Blogger.