• Hosting giá rẻ nhất bây giờ ở thị trường Việt Nam

    Hosting giá phải chăng nhất hiện nay ở thị trường Việt Nam không thể ko nói tới nhà cung ứng AZ Host, điểm đặc trưng ở nhà cung cấp này là giá cả cực kỳ rẻ theo một chế độ đặc trưng đó là vô hạn bandwith.

    Thật vậy, trường hợp từng dùng Hosting giá rẻ nhất các bạn sẻ bị ngừng cực kỳ rất nhiều về cấu hình, băng thông, số trang web. Thế nhưng với AZ Host toàn bộ thứ đều trở nên unlimited, Nhà phân phối này không giới hạn bandwith mà bạn sử dụng, thậm chí là số lượng Web sở hữu trên Hosting này.

    hosting giá rẻ nhất

    Với gói 1G ổ cứng - vô hạn bandwith và trang web, chỉ 300k/ tháng. Gói Hosting mà giang hồ đồn thổi là gói Host 300K, nếu đã xài bạn sẻ thích ngay vì với 1G lưu lượng trường hợp biết cách dùng bạn khả năng cài được 3 đến 5 Web page lên gói Hosting này, thật là hợp lý đúng ko khách hàng. Vì lẻ ấy gói Hosting giá tốt nhất ở Việt Nam cứng cáp yêu cầu phải thuộc về AZ.

    hosting giá rẻ nhất

    ko ngừng lại ở ấy, gói Hosting giá rẻ nhất của AZ còn hổ trợ hổ trợ HTTPS free, giao thức vừa qua được Google để ý siêu phổ biến vì sự an toàn và tối mật cho người dùng cũng như thân thiện với công cụ Đăng ký kiếm của Google hơn. Chỉ vài thao tác đơn giản là thanh địa chỉ Web page của bạn đã có chữ https màu xanh biểu lộ sự nhiều năm kinh nghiệm rồi. Và đặc thù là điều này hoàn toàn không tính phí với gói Hosting giá tốt nhất mà chỉ có AZ sở hữu.

    các gói hosting giá gốc nhất này đều cho phép người mua xài thử 7 ngày miễn phí, kèm theo chỉ dẫn sử dụng và support tận răng, đến nổi cài luôn cả giao diện wordpress cho bạn. kiên cố là không thể nơi nào sở hữu được điều này rồi, việc thiết bị sẳn Theme Wordpress giúp khách hàng chủ động tuyển lựa cho mình 1 giao diện phù hợp và chẳng hề bỏ ra một xu nào cho việc mẫu mã Website nữa.

    mới đây để trang bị cho Seoer một hệ thống hosting để làm vệ tinh, AZ Host đã cho thuê thêm dịch vụ Seo host sở hữu 1 không 2 với 10G lưu lượng, vô hạn bandwith và Website, có 10 IP biệt lập để tạo cho mình 10 Site vệ tinh khác nhau 10 IP, như vậy Google siêu khó để phát hiện ra hệ thống này là cùng một chủ nhân và như vậy bạn sẻ lặng tâm mà gắn link về trang web chính (vừa là link chất, vừa khác IP).

    Điểm đặc thù nữa lúc chọn gói Host seo nằm trong chương trình cung cấp Hosting giá thấp nhất cho mọi người, ấy là được tặng 10 Theme giao diện Wordpress để bạn gắn vào 10 Site vệ tinh của mình, như vậy vừa khác IP vừa khác cả Template thì sao mà Google phát hiện ra được là bạn đang xây hệ thống để chống đối gã khổng lồ này nhằm thao túng kết quả Thuê kiếm.

    Với những gì ở trên chắc hẳn người mua đã biết tại sao AZ Host luôn là nhà cung ứng gói Hosting giá phải chăng nhất và uy tín nhất hiện nay, chúc khách hàng thành công hơn trong con đường mua bán Online của mình. AZ xin cám ơn!

  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Được tạo bởi Blogger.