• Cách thức tuyển lựa hosting ��ng ý và chất lượng cao

    Bí quyết chọn lựa Hosting phù hợp và chất lượng cao.

    Hosting là dịch vụ lưu trữ và duy trì Web page, là khoảng trống lưu trữ trên một máy chủ (Server), kết nối Internet và hoạt động liên tiếp 24/7. Để có một Web hoạt động trên Internet cần thiết ba yếu tố: Tên miền, Hosting và kiểu dáng trang web. Hosting là một dịch vụ cần xem xét kỹ trước khi Chọn dùng, đề xuất hỗ trợ kỹ thuật buộc phải thường xuyên và giỏi.

    Đăng ký Hosting

    - Gói Seo host 10G - 10IP giá chỉ 2tr1/năm

    - Gói Host Basic giá 300k/năm gói 500MB - vô hạn

    Những ưu điểm lúc đăng ký dịch vụ Hosting

    • BẢNG ĐIỀU KHIỂN CPANEL

      AZ Host dùng bảng điều khiển cPanel phổ biến nhất thế giới để dễ dàng quản trị, luôn được cập nhật mới nhất, cung ứng phổ biến phương tiện hữu ích để quản lý dữ liệu Website trực giác.

      hồi phục DỮ LIỆU DỄ DÀNG

      Hệ thống luôn tự động sao lưu dữ liệu mỗi ngày và bạn có khả năng tự khôi phục hoặc chuyển vận dữ liệu sao lưu bất cứ lúc nào, hoàn toàn miễn phí và dễ thao tác.

      free SSL

      Web page bạn sẽ có chìa khóa xanh tối mật sử dụng giao thức HTTPS hoàn toàn không tính phí, unlimited và miễn phí vĩnh viễn.

      bảo mật CHẶT CHẼ

      Hệ điều hành CloudLinux OS trên các máy chủ hosting tại AZ sẽ giúp Website của bạn trở nên tách biệt, chống local-attack tối đa.

      LITESPEED WEBSERVER & LSCACHE

      AZDIGI sử dụng LiteSpeed Webserver Enterprise có tích hợp LSCache phục vụ nghành hosting giúp trang web tăng tốc lên hơn 30 lần so với Apache thông dụng.

      CÀI ĐẶT TỰ ĐỘNG

      Cài đặt hơn 400+ mã nguồn PHP & MySQL khác nhau chỉ với 1 cú click bao gồm WordPress, Joomla, Drupal.

      MÁY CHỦ ĐẶT TẠI VIỆT NAM theo CHUẨN TIER III

      Chúng tôi có hệ thống máy chủ riêng được đặt tại những trọng tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam kèm tiêu chuẩn Tier III với đường truyền là Viettel IDC và FPT. ko còn nỗi lo cá mập cắn cáp.

      NÂNG CẤP DỄ DÀNG

      khả năng tự nâng cấp lên gói cao hơn bất cứ khi nào, không cần chuyển lại dữ liệu và chỉ bù trừ tổn phí chênh lệch. hầu hết thứ hoàn toàn tự động.

      tương trợ 24/7/365

      Với nguồn lực nhân sự dồi dào, AZ Host tự tin luôn tương trợ khoa học 24/7/365 nhắc cả ngày nghỉ, lễ Tết vì chúng tôi không biết ăn Tết, chúng tôi thức để bạn ngủ.

  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Được tạo bởi Blogger.